ผ้าม็อบดันฝุ่น..ดีอย่างไร





             ใช้สำหรับ "ถูพื้น เก็บฝุ่น" โดยไม่ต้องกวาด ผ้าม็อบดันฝุ่นผลิตจากเส้นด้ายเกรดเอ เกลียวหนา ไม่หลุดง่าย เป็นม็อบที่มีขนาดผ้าที่กว้างและเหมาะกับพื้นที่บริเวณกว้าง ใช้งานง่าย สะดวก ช่วยประหยัดเวลาในการถูพื้น  

- คุณสมบัติของผ้าม็อบดันฝุ่น 

       เป็นผ้าม็อบสำหรับถูแห้ง ไม่เหมาะกับพื้นที่มีน้ำ ช่วยให้การทำความสะอาดง่ายขึ้น ทำให้ฝุ่นเกาะติดผ้าม็อบ ไม่ก่อให้เกิดการฟุ้งกระจายของฝุ่น สามารถเก็บฝุ่นได้ดีและทำให้พื้นเงางามยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องกวาด หรือถูน้ำสะอาดซ้ำอีก 

- การใช้งานม็อบดันฝุ่น

       ควรใช้ลักษณะการถูเป็นเลข 8 เพื่อเก็บพื้นที่ในการถูได้กว้าง สำคัญที่สุดควรใช้ปลายของผ้าม็อบดันฝุ่นที่เป็นส่วนด้านหน้าของผ้าม็อบเท่านั้น เพราะบริเวณด้านหน้าจะมีเส้นใยผ้าในการเก็บและดักฝุ่นได้ดี

- วิธีการเก็บรักษาม็อบดันฝุ่น

        หลังจากใช้ม็อบดันฝุ่นทุกครั้ง ควรสะบัดผ้าม็อบดันฝุ่นที่มีติดฝุ่นออกก่อน หรือใช้แปรงถูบริเวณผ้าม็อบที่ติดฝุ่น หรือใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดฝุ่นที่ติดฝุ่นออกจากผ้าม็อบดันฝุ่น และสามารถนำกลับมาถูใหม่อีกหลายๆ รอบ

       หากใช้งานผ้าม็อบดันฝุ่นไปหลายครั้งแล้วมีฝุ่นติดอยู่ที่ผ้าม็อบมาก ให้นำมาซักทำความสะอาดด้วยผงซักฟอก ล้างทำความสะอาดผ้าม็อบดันฝุ่นด้วยน้ำสะอาด หลังจากซักเสร็จควรตากให้แห้งในที่อากาศดี (ควรตากในที่ร่ม)


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามได้ที่ 
☎️ 02-509-4964-5, 084-752-5009
line:ppg88
  บริษัท พีพี กรุ๊ป - ประเทศไทย จำกัด
www.ppgthailand.com 




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 709,363